โจรปล้นทอง เปิดเผยความในใจ รู้อย่างนี้ไม่ทำดีกว่า

โจรปล้นทอง เปิดเผยความในใจ รู้อย่างนี้ไม่ทำดีกว่า

หลังจากที่ ผอ. กอล์ฟ หรือ โจรปล้นทอง ที่ทำคนทั้งเมืองผวา ด้วยการปล้นและฆ่าคนอย่างโหดเหี้ยม ได้ถูกจับคุมแล้ว จากการแถลงข่าวเบื้องต้น ผอ. กอล์ฟ ได้ยอมรับสารภาพว่าลงมือทำคนเดียว ไม่มีการปรึกษาใคร แต่คิดวางแผนไว้ล่วงหน้าแล้ว 2-3 วันก่อนลงมือ เขายอมรับและรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และบอกเหตุผลว่า ที่ตนทำไปเพราะมีปัญหาเรื่องเงิน ซึ่งตรงนี้เราอยากบอกทุกคนว่า ถึงเราจะมีปัญหาเรื่องเงินมากแค่ไหนก็ไม่สมควรไปปล้นเขา ถ้าอยากมีเงินเราแนะนำให้ยิงปลา เล่นเกมออนไลน์กับเว็บเรานี่ ไม่ต้องฆ่าใคร ยิงแต่ปลาก็ได้เงินแล้ว ซึ่งเป็นค่ายเกม Starvegas ที่นิยมเล่นเกมยิงปลาสุดฮิตกันมากที่สุด ท่านสามารถเพลิดเพลินไปกับเกมนี้ กับกราฟฟิกภาพที่ดูสวยงาม น่าเล่น มีปลาแหวกว่ายไปมาในฉากให้ท่านได้ยิง ปลายิงตายง่ายมาก และทำเงินให้เราได้ดีเลย

ปืนยิงปลามีอะไรพิเศษ ที่น่าเล่นบ้าง

ในเกมยิงปลาแต่ละเกมนั้น จะมีปืนให้เราได้เลือกใช้ด้วย เพื่อเพิ่มความแรงในการยิงปลา ก็จะมีให้เลือกหลายแบบ เช่น ปืนยิงรัว อนุภาคแรงแต่เราต้องเล็งปลาเอง หากปลาเคลื่อนไหวเร็ว ก็จะให้เรายิงลำบากหน่อย ต่อไปเป็นปืนชนิดยิงเป้า ปืนตัวนี้จะล็อคเป้าหมายไว้ ยิงแล้วโดนปลาแน่นอน แต่ความแรงของปืนค่อนข้างเบา และปืนสายฟ้า ปืนตัวนี้จะยิงโดนเป้าหมายแล้วติดตามเป้าหมายไปจนกว่าจะหลุดออกจากฉาก เพราะฉะนั้นจงเลือกปืนที่เหมาะกับเป้าหมาย รับรองปลาตายง่าย และทำเงินให้คุณได้มากแน่นอน หากพร้อมที่อยากลองเล่นเพื่อทำเงิน ทำกำไรแล้วล่ะก็ สมัครที่ไลน์นี้ได้เลยค่ะ @sbbkings.v1 สมัครฟรีจ้า

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยิงปลาออนไลน์ ปลาตายง่าย โบนัสแตกบ่อย

เข้า G club เล่นบาคาร่าอย่างสะดวก

G club ดาวน์โหลดเกมทันสมัย มาตรฐานระดับสากล