เกมยิงปลา Starvegas เก็บคะแนนอย่างไร

เกมยิงปลา Starvegas เก็บคะแนนอย่างไร

คะแนนที่ได้จากการยิงปลาของ สตาร์เวกัส ของฉากนั้นๆ ปัจจัยที่ส่งผลกระทบในแต่ละเกมคือ หากปลาว่ายหลุดจากฉากไปก่อน ก่อนจะเลือดหมด และเมื่อหากปลาว่ายเข้ามาในฉากอีกครั้งก็จะนับเป็นเป้าหมายใหม่ ไม่ใช่ปลาตัวเดิม คุณต้องยิงเป้าหมายแบบนับหนึ่งใหม่ นับรวมถึงฉากแต่ละฉาก ก็ยังมีการสุ่มเปลี่ยนฉากตามเวลาที่กำหนด ประมาณ 5-7 นาที นั่นเท่ากับหากฉากเปลี่ยนก่อนที่เป้าหมายนั้นๆจะถูกทำลาย คุณก็จะไม่ได้คะแนนจากเป้าหมายนั้นๆเลย ที่กล่าวไปข้างต้นเป็นเพียงคร่าวๆของ เกมยิงปลาของแอพเกมนี้ เท่านั้น หากคุณอยากสนุกและเพลิดเพลินมากขึ้นต้องลองมาสัมผัส ลองมาเล่นเกมยิงปลาแล้วคุณจะสัมผัสได้ถึงความมันส์ เล่นแบบหยุดไม่อยู่ สนุก เพลิดเพลิน การันตีได้ว่าเป็นเกมมาตรฐานระดับสากล ออกแบบจากค่ายเกมระดับโลก ไม่มีข้อผิดพลาด ทุกคะแนนสะสมเป็นเงินรางวัลได้อย่างแน่นอน ดีอย่างนี้อย่ามัวช้า รีบสมัครมาเล่นกับเราได้เลยค่ะ

บอสของเกมยิงปลา สตาร์เวกัส มีประเภทไหนบ้าง

1.ประเภทสลับสับเปลี่ยน เช่น บอสปลาหมึก เนื่องจาก บอสจะคอยหมุนเวียนไปมา และจะทำให้เราจำได้ยากว่าตัวไหนคือตัวที่เรายิงไปแล้ว บอสประเภทนี้ เราจึงอาจต้องใช้ปืนสายฟ้าในการเข้าช่วย จึงจะฆ่าได้ง่ายขึ้น
2.ประเภทเคลื่อนไหวไปมาช้าๆ เดินเข้าออกภายในฉาก พวกนี้จะอึดพอสมควร
3.ประเภทวาร์ปไปมา แต่โผล่ถี่ ซึ่งจะออกจากหลุมไปมา ยิงได้อย่างต่อเนื่อง ซึ่งบอสประภทนี้จะฆ่าได้ไม่ยาก
4.ประเภทโผล่เข้าออกจากฉากไว ซึ่งประเภทนี้โผล่มาและออกจากฉากไปไวมาก บางทีอาจจะโผล่มาขวางกระสุนเราก็เป็นได้ ทำให้เราพลาดเป้าหมาย และพลังก็เยอะพอสมควร
สำหรับท่านใดที่สนใจอยากเล่นเกม แบบนี้ สามารถสมัครได้ที่ไลน์ @sbbkings.v1 สมัครฟรี ไม่มีค่าบริการค่ะ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยิงปลาออนไลน์ ปลาตายง่าย โบนัสแตกบ่อย

เข้า G club เล่นบาคาร่าอย่างสะดวก

G club ดาวน์โหลดเกมทันสมัย มาตรฐานระดับสากล